Monday, April 16, 2007



Nagpunta kami kahapon sa Westgrove Ayala (Sta. rosa or cavite na ata yun)at nag-swimming kami. Nag bonding kami ng sister ko kasi kaka break lang nun sa boyfriend niya and sa tingin ko eh hindi pa ito nakaka recover. Kaya ako muna ang uma-aliw sa kanya.
Anyways, naka upo kaming dalawa sa reclining chair sa gilid ng pool at nagpapa-itim, ng may humarang sa harap ko na isang sexing-sexy na babae na nakatalikod. Naka short-shorts siya at kitang-kita ang apple-shaped niyang pwet. Halos 3 ft. lang ang layo ng mukha ko sa pwet niya. Maganda talaga ang view. (SWERTE!!!)
Hindi lang yon nagulat ako ng nagtanggal siya ng kanyang shorts dahil siguro magsu-swimming siya. Laking tuwa ko ng sumabit ang bikini niya sa shorts niya habang tinantanggal niya yon. Siyempre nakita ko ang pwet niya. Swerte ko talaga, may dalawang pimples pa kong nakita sa pwet niya hehehe. Inayos niya naman agad ito. Hindi ko tuloy malaman kung sinadya niya kaya yon para mapansin ko? Aksidente lang naman siguro yon.
Nagulat ako ng bigla siyang humarap sa kin. Nagulat ako kasi parang kabayo pala ang mukha niya. Mas maganda pa yung pwet niya sa mukha niya!
Hayyy. sayang, you just can't have everything of both worlds.

2 comments:

Anonymous said...

hehehe parang ganun ung nilagay moo sa libro mo a

Anonymous said...

muka bng kabayo..!
hahah.., dpat bngyan muh nan damo..!