Friday, April 13, 2007



Friday the 13th pala ngayon. Malas daw. Di naman ata. Isang beses lang ako minalas ng Friday the 13th at medyo matagal na nangyari ito.
Nag date kami ng girlfriend ko (si Vinky pa noon), at niyaya ko siya na pumunta sa motel. Ayaw niya, kasi daw ay Friday the 13th, malas daw. Sabi ko naman na wag siyang maniwala dun. Wala naman sigurong mangyayaring masama kasi maglalaro lang namin kami doon ng Boggle, yung favorite naming wordgame.
Ayun, pagliko namin sa may ULTRA, nakita ko yung gulong ng car ko na inunahan pa ang kotse namin. Natanggal pala yung pagkaka bolt ng harapang gulong ng kotse ko. Huminto yung kotse, naghabol pa ko ng gulong! Buti na lang walang aksidente na nangyari.
Oh well, malas, di tuloy kami nakapaglaro ng Boggle.

3 comments:

Anonymous said...

your so great and mga joke mo.

allan paul j. almuete said...

if you want lagyan mo ng video.

Anonymous said...

pasaway po kyo! sumakit tyan ko kakatawa!