Sunday, April 15, 2007

Isang kahindik-hindik na pangyayari na naman ang naganap sa akin kaninang umaga. Nasa shower ako at masarap na dinadama ang pagbagsak ng mainit na tubig sa aking mukha. Napapikit pa ko ng matagal-tagal at pahaplos-haplos pa ko ng aking mukha para lalong madama ang pagbagsak ng tubig sa aking mukha. (naka massage mode pa yung shower)
Laking gulat ko ng dumilat ako at nakakita ako ng dugo sa aking mga kamay! Parang scene iyon sa isang horror movie na napanood ko. Nag panic ako! Tiningnan ko yung shower at baka dugo ang lumalabas na doon at hindi tubig. Pero normal ito, tubig ang lumalabas.
Napatakbo ako sa salamin at tiningnan ko ang mukha ko... puro dugo. Punong-puno ng dugo ang mukha ko, parang eksena sa texas chainsaw massacre. Natakot talaga ko. Nag-iisa pa mandin ako! Muntik na kong tumakbo papalabas sa unit ko ng nakahubo!
Buti na lang at na-realize ko agad na ako pala ay nag nose bleed lang, madaming dugo ang lumabas. Whew. Kala ko nakapasok na si freddie krueger sa kwarto ko.

1 comment: