Wednesday, April 18, 2007


Last night, nasa Starbucks ako sa may Tiendesitas, SM Hypermart area. Isa ito sa tingin ko na pinaka magandang branch ng Starbucks. Madaming parking, malaki ang place, may wi-fi, maganda ang "view".
Uber init talaga kahapon kaya instead na mag brewed coffee eh iced mocha ang inorder ko. Ewan ko ba pero yung sinusundan kong babae, ay feeling nasa honkong siya. Kahit na mainit ang panahon eh naka long sleeved sweater pa ito. Ok lang, gusto lang sigurong ipakita na kayang-kaya niya i-carry ang summer heat.
Napasobra ata ang inom ko ng grande na iced mocha kaya medyo nasira ang tiyan ko. Di ko malaman kung bakit laging common comfort rooms ang mga starbucks, meaning isa lang ang c.r. na ginagamit ng lalaki at babae.
Buti naman at isang lalaki lang ang nakapila sa c.r. Medyo nagtagal sa C.R. ang lalaking ito. Kung medyo nakakaramdam ka ng ebs, eh mapapansin mo na ang isang segundo ay parang isang minuto.
May pumila na babae sa likod ko. Passable naman sa Panti scale, kaya lang baka ma-turn-off pag na-amoy niya ang c.r. pagkatapos ko itong gamitin.
Anyways, pagkatapos ko ngang gamitin ang c.r., dalawang beses ko pa itong finlush para di naman nakakahiya dun sa susunod na gagamit (cute pa naman). Pero talagang may amoy. Bahala na lang kaya. Lumabas ako ng c.r. at biglang pumasok yung babae. Sorry na lang, alam kong nagdusa siya sa loob. At alam kong hindi ko matitingnan sa mata yung babae na yon paglabas niya.
Sana naman ay may separate c.r.'s na ang mga katulad nitong establishments.
Tama, ang sama nga ng tingin sa aking nung babae paglabas niya ng c.r.

7 comments:

Anonymous said...

hahaahahah nakaka loka yung post mo

Anonymous said...

hehehehehe may naalala ako dito lol!! wag mo na itanong kung anu yun :)

Anonymous said...

finally naalala ko rin bisitahin tong blog mo.. may kopya na kc ako ng libro mo.. hahaha! aliw ang yong entry. :]

zerovoltage said...

asar nga yung isang cr, lahat ata ng branches ganun ... munsan ang haba na ng pila isa lang ang cr.

bad trip nga yung ganun. buti di pa ako inaabot, minsan pinapatanggal ko na yung cream sa ibabaw entirely para safe :P

matches! i always try to carry matches he he :D

Anonymous said...

hahaha.., kk2wa aman ung buk muh..,
nga pla, nxbi muh n tga-malabon k..,xan k xe malabon..?
tga-malabon dn xe q..,
nyweiz.., xna mkta kta..,
hehehe...

jay_panti said...

Yes, taga Malabon ako dati, grad ako ng St. James Academy and I'm proud of it. :-)

Anonymous said...

sa starbucks sa tagaytay(layo., peu nice view)., hiwalay un c.r. ng boys at girls., heje -regi