Thursday, February 8, 2007

Nasa SM MegaMall ako last night to buy some stuff and nung feeling hungry na ko, I looked for a place to eat. Hirap palang kumain mag-isa lalo na kung nasa public place ka. Gusto ko sana Saisaki! kaya lang parang di ko kayang kumain mag-isa sa ganung place. Dati madalas kaming kumain dun ni Kabs. Oh well, napunta ako dun sa isang level (2nd or 3rd?), dun sa may chowking, KFC, Yellow Cab, Gloria Jeans and yung pinuntahan ko Aloha Burgers? basta may Aloha yung name niya. Malaki yung place, walang tao, bago pa lang kasi ata yun. mukhang ok naman yung pictures ng food, kaya sabi ko, sige dun na lang ako kakain mag-isa (feeling lonely boy ako nun.) So as I was in the counter, looking for something to order. Pucha, yung girl na nasa counter kamuka nung second girlfriend ko! Baka kapatid o pinsan. Tiningnan ko yung name plate niya - NICOLE ... kamukang-kamuka talaga... yun pala, medyo matagal na akong nakatitig sa nameplate niya (di ko kasi mabasa) and akala niya, nakatingin ako sa boobs niya. Nag ahem siya, sabay sabi ng "sir, anung order niyo?" At ako naman nag sorry, and sabi ko na lang na "I was reading kasi your nameplate, you look like someone I know."
Nahiya na naman akong magtanong, kung related siya sa mga Advincula - baka kasi buhusan ako ng iced tea. Btw, ok din naman ang taste nung burger nila, mejo maliit lang pero matambok - yung patties.

No comments: