Tuesday, February 6, 2007


I was at Greenbelt yesterday where I fetched my sister from work. Since I was about an hour early, tambay muna ko sa Starbucks sa may fountain area. While sipping my coffee, I noticed a group of 3 girls glancing/staring at me. Una kong tiningnan yung zipper ko, baka kasi bukas. Tiningnan ko din yung white shirt ko baka kasi may dumi or something. Wala naman. Until I also smiled at one of them. she also smiled. bigla akong nag-isip kung ano next move ko. While I was thinking of my next move, tumayo na siya agad and lumapit sa akin and her exact words are "hi! gimmick tayo? mura lang." Siyeeeet, ang baba ng boses! sabi na nga ba, bading eh. Argghh, tutoo pala na these things do exist there. I said "sorry" at umalis na agad ako. I stayed na lang at the snack bars dun sa may cinemas, konti lang kasi ang tao dun.

No comments: