Tuesday, March 4, 2008

Trip

As of this writing eh nalaman ko na wala pa din pala sa National bookstore yung Panti Chronicles. Tinawagan ko kasi yung publisher ko at sa National nga daw eh hindi pa available.. nagkaroon daw ng prublema sa approval. Pero sa ibang bookstore ay okay na.
Agad kong naisip na baka may natapakan akong tao dun sa book at medyo nagbigay ng restraining order sa National para di ito mailabas. Buti na lang at hindi naman daw ganun ang nangyari..
Dinala daw for approval yung book sa National, first week of February pa, kaya lang napagtripan daw ata ng isa sa taga National yung book at inuwi ito. Tumawag daw ang taga National last week lang at nagpapadala ulit ng copies ng Panti book.
Oh well, kung alam ko lang na ganun ang mangyayari eh di sana pinadalan ko na din sila ng tutoong used (manghihingi pa ko..) panty, para yung na lang ang pagtripan nila..kainiz tlaga..


Update, update: Mag-istart na daw mag-deliver ng books bukas sa mga National branches…FINALLY!!!

2 comments:

Kristin said...

Yey! Astig!
Sana meron na agad sa National Bookstore sa Recto.

Anonymous said...

weh. kurek.
la p nga.
hay,nagkndarapa n kme kakahanap.
ilang nat'l n tningnan namin.
hay.. sna mrn n nxt tym n tingnan namin.. hehe.. :p