Wednesday, March 26, 2008

Reflections


I spent a very quiet holy week in the summer capital na nagmumuni-muni sa aking buhay at ang mga nangyayari sa lahat ng paligid ko.
I really don't know if this is just a coincidence pero ng dinampot ko ang bible sa tabi ko upang magbasa ay nahulog ito but nasalo ko din ito agad by holding on to its pages pero napunit pa rin at nung tiningnan ko yung page na napunit -

Proverbs 31:6-7

6 Give beer to those who are perishing,
wine to those who are in anguish;

7 let them drink and forget their poverty
and remember their misery no more.

Natawa na lang ako at pati ata si Big Brother ay nakikiramay sa akin.

4 comments:

Anonymous said...

galing ng sense of humor mo... pinapabasa ko nga din ung buk mo sa mga kakilala ko...

Anonymous said...

asteeg ka! nakakabaliw unang libro mo... hehehe.. more books parekoy!

Anonymous said...

Gomen kudasai.

Anonymous said...

sana nagbook signing ka nung nandito ka sa baguio heheheh wala lang para mas asteeg!