Tuesday, July 8, 2008


Thanks to whoever sent me this picture... it made my day..

10 comments:

Anonymous said...

hi jay panti.. i read your books.... its the silliest book i ever read.... sana my fourth buk ka pa... add mo ko sa friendster.. yelphie_03@yahoo.com

Anonymous said...

astig mga book mo dude!
tama ka nga ibang iba ka kay
Bob ong
galing ng hirit when it comes to wity jokes ^^
napadaan lng aq sa powerbooks, read your first book, and to late to realize for me getting hook up
ahahaha
buti sale sa powerbooks (twice ko na nabanggit hmmm dapat my discount ulit aq har har)
nakatipid aq para bilhin ung tatlo
ahehehe

kip it up man!!! omedetou gozaimasu

vinz
haloo to all poofs!!

Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Anonymous said...

uhm jay panti'..(parang pantene??) haha nabasa ko yung panty chronicles mo..it brings a smile to my face..haha..sa dedication pa lng napatawa na agad ako..

nag iinum yung mga tropa ko at bf ko, so since hndi ako nag iinum, binasa ko na lng yung book mo na hiniram ko sa tropa ko, halos matapos ko yung buong nilalaman ng book bgu mag decide yung bf ko na umuwi, sayang at hndi ko natapos basahin, hndi ko rin nmn puedeng mahiram dahil ayaw nung may ARI,, haha


ill buy some of your books soon..keep it up dewd..

Anonymous said...

ok ung book u, 1st tym ko nbsa nptwa agad ako astig ang dting.....
b4 collection ko mga books ni bob ong ngaun mukhang my bgo akong collection ng books,, b4 s friendster ko fav. author c bob ong, now my additonal ako,, hehehehehe.... i love 2 read books kya n-appreciate ko....keep it up jay...(k2kayo mo p ang husband ko jay din)

nyca_navarro said...

pinapasv din pla ng sis Q na natu2wa xa sa buK moH..actually wala ring hilig un sa pagaaraL at sa pagba2sa prO nung pinakita Q ung buK moH kagabi aba..xa na ung nagba2sa..ayaw na isoli sken..nka2tawa daw..iba ung buK moh kesa ky bob ong..ok din nmn un..pro ung buk moh pang masa tlaga..affordable pah..hmMm sana nga dka na mabigyan ng visa tpos sulat ka nlng ng mrming buks..hehehe!!!jowk lng pisAwt!!
dme Q din nki2ta sa PUP na nagba2sa ng kikiam,,hehehe!!galing nho..?!nahook kme seu..!!=p


--nyca hiR

rachel said...

heler mr jay...sarap ng buks mo este saya pala..sana sulat kpa wan to sawa kikiam experiences..hehe
more power 2u,marami ka npapasaya..tska nakaka adik ka!!wahaha ad me nman frenstr mo lehcar_nyc08@yahoo.com
tc

Anonymous said...

...hahaha ngaun q lng nbasa books moh...2009 n!hmm...nksakay nman aq...khit pa2no...heheh jowk...good job khit di nkakuha ng US visa...hjeheh

Anonymous said...

haha..mr.panti.. hanep tlaga ng book mo..astig..sobrang npatawa tlga ako.. ngmukha anokg loka loka sa harap ng maraming tao sa kakatawa dahil sobrang nakakatawa yung book mo..sya nga pala bat' kikiam experience ang title ng book mo?.. anung meron sa kikiam? ..oo alam ko masarap ang kikiam.. pro why bakit? haha.. nid some answer..

Anonymous said...

haha natarandaan ko ung group namin sa schoolkc election namin name ng party list namin : Weep party

minsan napagkakamalan wet panty, weep panty,or week party!! hahaha!!