Monday, June 2, 2008


Woohoo.. thank you guys sa lahat ng mga nagpapadala ng mga e-mails, comments, shoutouts here and at my friendster account.
We're finishing off the third book and sabi, it is scheduled na daw to be printed. School days are back and believe it or not, this third book is about me teaching you guys something about "studying".. yup, you saw it right.. S-T-U-D-Y-I-N-G .. para sa ating mga tamad mag-aral heheh..
The artist at PSICOM did a great cover artwork for the book (see pic above).. it's a perfect study scenario.. I'll share with you guys all my thoughts about studying in here.. kaya title daw ng book eh "The Panti Thoughts"... ang baho na naman ng title.. oh well.
Sino nga ba mag-aakala na aabot pa ko ng third book.. lakas niyo kasing magdasal na wag akong makakuha ng visa... huhuhu
To those asking for my picture ... malapit na.. sa takdang panahon daw sabi ng publisher ko. And to those who have seen me.. please atin-atin na lang muna, keep your promises...heheh
Thanks again guys... you all rock! -jay

18 comments:

adeodatus said...

huwaw. may third book na. astig.

Anonymous said...

nabasa ko ang the panti chronicles dahil sa nadekwat ko yun sa isang kaibigan.. pasensya na at hindi ako nakabili ng sariling kopya.. pero ipapangako ko na bibilhin ko na ang pangatlo mong libro at patago kong isosoli ang the panti chronicles sa aking kaibigan.. pati na rin yung una mong book, bibili din ako ng sarili kong kopya.. wala eh, na-hook na ko.. nga pala, musta na kayo ni tina?? wala ba talagang pag-asa??

Unknown said...

hello! kuya hehehe wala lang congrats sa third book po! Dont wori bibili ulit ako he,he natuwa ako eh.

Anonymous said...

grabe nkktuwa naman na may third book ka na! alam mo bng cna mommy ang bumibili ng libro mo.... nahawa lng aq...hagalpak na sa katatwa ang mommy ko...ngaun ko lng xa nkita tumawa ng gnun...grabe ha!

Anonymous said...

wahohoh.., my third buk n dn..
cguradung pg nkta n nmn ng bf q n bnili q ung 2nd buk,, mgglit n nmn un,, wahahah,, tpuz my blak p qng blhin ung 3rd buk, pwo k lng..,


nga pla kuia jay, tnx s pg-add muh xaken s friendzter q,,,


- little_miss_spoiled

Anonymous said...

kuia jay,,

gra! bti p ung iba nkta k n...

guz2 k rn mkta nung others..?


- little_miss_spoiled

Anonymous said...

niyahahaha! nice pic, naalala ko sarili ko kasi bago ako maligo inilalagay ko sa ulo ko yung brief ko, wala lang nakasanayan ko lang, totoo bang nakakakulot yun?

old ka silyas said...

niyahahaha! nice pic, naalala ko sarili ko kasi bago ako maligo inilalagay ko sa ulo ko yung brief ko, wala lang nakasanayan ko lang, totoo bang nakakakulot yun?

Anonymous said...

waaaaaaaaaaaaaa....
im soo soo xctd s 3rd book~!!
hahaha. wat's the color kea??
hehe..
anyway.. binida ko books m s english class nmen d2 s u.p. hahahaha.
hay. gluck. i knw mdme ulet bibli ng d panti thoughts hahaha!!!!

gem ü said...

out n b ung book 3?????
ü

Anonymous said...

haha... kamusta na kayo ni tita?

Anonymous said...

nabasa ko na lahat ng libro mo

















IDOOOOLLLLL!!!!!!!!






ska may kilala akong 38-22-36






na add mo n rin ako sa friendster

Anonymous said...

wii. ganda ng third buk mu..hehe.. gUlat nga aq ee.. my alam k rin pLa sa pagbibigay ng tips sa studying?! cOngrats.. infairness., my natutunan naman acu.. hihi.
nbasa ku dn naman lhat ng libro mu at inuulit ulit ko pa.pati mga magulang ko nahuhook na. hehe..

Anonymous said...

i luv you..este ur book pala!!!

jayr said...

meron ako lahat buks mo, kelan ang sunod m? parehas tau gusto s girl. pakilala mo naman sken c steph... ung na sogo m na nurse ginaya ko style mo naging ff krin sya hahaha..

Anonymous said...

hhanapin ko ung 3rd bookk!!!! >_<

huwaaa..... T_T sob sob sob*


galing mo mag patawa!

kahit may pag ka green nakktwa tlga.. heheh..!! XDD

sigurado pag may psicom convention meron siguro... eh andun ka?

ho ho ho ipagtatanung na kta!
kilala nio ba si jeremiah/jay PANTI!!!!
bwahaha... =D joke lang.. =D

keep it up! u rock!


banzai!! ^^

don2x said...

hahahaha nkakatawa ung book mo kuya.:_)sana magawa rin ako wahaha xd para nman malaman naman ng iba kung ano ang naging karanasana ko sa pag ibig jejejeejeeejje:)

dhai01 said...

mhuahahahaaha!!!kuya jay..nd ko tlga matiis na indi bumili ng books muh.,,hehehe!!na aliw tlga ako!!kala ko nga ng una eh,eh kaw ung nasa likod ng books dun sa the kikiam exprience muh!!!mwahahahaha!!!i saw kc sa book mu na,if u still read this book,just buy it..so un naawa kc ako sau eh..hehehe peo un sulit din..wag kna alis!!!hehehe