Wednesday, January 30, 2008

New Book for Valentine's



Hopefully sana mailabas ito before V-day. Sorry po sa matagal na di pag-post. Ayaw kasi ma pre-empt ng aking publisher yung laman ng libro (para may bumili naman daw kahit konti). So ngayong malipat ng ilabas ang libro, pwede na daw ulit akong mag-post. I-promote ko daw yung libro. So ano ba ang laman ng libro? ganun pa din, wala pa din kayong matututunan. May konting love story, sex story, kalokohan - mga misadventures ko matapos ang KIKIAM EXPERIENCE.

Dun sa mga hindi nakagusto ng unang book, libre ko kayo ng beer para di masayang yung binayad niyo. Dun sa mga nakagusto, ako naman libre niyo!

Mom ko nga bumili ng 100 copies ng KIKIAM para ipamigay niya sa kaniyang mga amiga. Proud kasi yun sa akin. Nung binasa niya yung content, isoli ba naman yung 90 copies, 10 na lang daw ipamimigay niya. tsk... tsk.

Update ko na lang kayo dito pag available na yung book.

Di pa din ako nakapunta ng U.S., contrary to the American flag I posted earlier. Pampalakas lang ng loob yon. See you around mga dudes.

19 comments:

Unknown said...

bakit wala ang copy ng books nyo dito sa Cebu? naghanap ako sa mga national bookstore wala eh naghahanap din ako ng wanda ilusyunada? Kaloka...

jay_panti said...

Baka napag-tripan ng mga kargador yung mga libro namin kaya di nakarating jan (sana naubos nga lang). Super kasi appeal ni Wanda sa mga ganyan. Sa barko pa lang pinipilahan na siya. :-)

Unknown said...

hahaha... ganun ba? Sana magkaroon naman ng copy dito sa cebu! kahit saang national bookstore wala eh! salamat nga pala sa pagdalaw sa blog ko he,he.

Anonymous said...

jay panti, how can i get a hold of your book! Taga-canada po ako... I actually reached a point of enlightenment recently about our language, history, and heritage. Anyway, that's a long story... basta maka-pilipino ako! Pede ba libre na lang... hehehe.. padala mo dito! Anyway, tell me na lang po kung paano... my email is: dropaline0702 @yahoo.ca... KUng ndi ko ma receive ang msg back mo... d2 na lang sa comment section mo para madali! thnx a bunch!

Anonymous said...

Hi po mr.jay panti last night ive got to buy your first book "the kikiam experience". actually po not to impress anyone pero hilig ko din pong magsulat. kaso im such a loner po kaya hindi ko magawa yung medyo may humor na book tulad mo. (ur so cool!) hehe. 15 na po ako & madami nading adventures sa life (di nga lng tulad sau po..) ayun. hehe. MR.JAYPANTI gusto ko po sana magpaturo how to publish a book, gaya ng sayo po. especially gusto ko magpa publish sa PSICOM kasi it looks so great & cool. And hit na hit po sa school namin ang PSICOM especially yung book mo pati yung mga horror books. Actually po parang journal lang nagagawa ko pero mahahaba nadin. Puro tagalog din. hehe. sya nga po pala ako po si FERZIE nickname ko lang po yan. Sana nga po maging kaibigan ko po kayo eh (khit alam kong hndi mangyayari.. =( _ ) nga po pala wala pa ako nakikitang bagong book series mo po yung "pant chronicles" di pa po ba tapos? want ko na po kasi bumili eh. ayun hanggang dito nalang po. +A.GIRL.FROM.MAKATI+ >> FERZIE =)

Anonymous said...

hi!..hi!..san ka sa qc?
cant wait 4 ur new book...

jay_panti said...

hi dropaline from canada. (gulp)dun sa book, maniwala ka... wala kang matutunan bout our history, language and heritage. sori tlga. Gusto kitang bigyan ng book kaya lang mahal ata ang mag mail jan sa canada. Are you a girl? baka pwede pa nating pag-usapan hehe. Kung boy ka, sorry di talaga pwede free. :-)

Hi Ferzie, 15 ka lang and you're reading my book? bad ko noh?, wag mo gayahin... hehe. For approval na sa mga bookstores yung 2nd book. Uhmm... wag mo nlang kaya basahin kase mas bad ako dito. :-)Send mo yung mga work mo at psicom@psicompublishing.com who knows di ba? Sure...friends tayo ba't naman d pwede?

To backspace, yes q.c. ako. nasa 2nd book yung kwento. hehehe. buy ka pag lumabas.

Anonymous said...

hai kua jay... diane po from malabon... antagal nman i-publish un bagong book... nweiz... d2 ka po ba tlaga sa malabon dati?? parang kilala ko nga c bhoy laki at c bhoy liit eh.. hehehe... cge po... aun lang.. sana pki update nlang po un panti chronicles... aun lang...

Anonymous said...

woi woi woi!^^..haha!..hay naku..wala pa lmang d2 samin nung bago mung buk..panu n lamang kami nyan nila diehard tas hawr..how sad..haha!..

oi nukanukanuka!..d kaya namin kilala ung steph mu..haha!..hmmm..baka ikaw jan ang nakakakilala samin..wahaha!..

kumusta pala buhay2 natin jan?..mgsabi ka lang sakin kung kulang na ang suply ng panti mu..haha!!..bibigyan kita!wahaha!..
bra baka gus2 mu din nun..haha!..

hapi hearts day pala!..HAHA!..may date ka na ba?..wawa ka naman kung wala..

lam mu..wala ding date un c diehard!..wahaha!..gusto mu ireto kita sakanya..haha!!..wer 1 clasrum away..haha!..

cge2..nobela na naman toh.haha!..

ps.
parang kami lang nila diehard ang nobela kung magcomment ah..haha!..cge..^^

Anonymous said...

Helo po. Fan po aku ng buk nyo. Nakakatawa po sobra. Sabi mu dun sa book 1 pag may book 2, ibig sabihin na-deny ka ulit ng visa? Na-deny ka po ba ulit? Sayang naman! :|

Eniwei, gudluk po kung magaapply kau ulit. Bayaan nyo bibili ako ng buk nyo. Bibili ako bukas. =P

jay_panti said...

thanks sa inyo.. yes dianne, malabon ako.. favorite ko dati betsy's...

may 2nd book.. kaya wag niyo na lang gaano ipagdiinan na .. denied na naman ako... masakit... heheh - jay

Anonymous said...

So, binalik mo naman pera ng nanay mo? ako rin, pag uwi ko kagabi may nakakalat na "kikiam experience." akala ko, mature na yung anak ko at biglang nahilig sa pagbasa. pag bukas ko, siempre nasigawan sya. pero nung binasa ko yung one page...re mga sinabi ni stephanie nung nakipag-split...super laugh trip. yung asawa kong tulog na, di ma-gets kung bakit tawa ako ng tawa.

Anonymous said...

totoo po bang jamer ka?

nag aral sa St. James Academy Malabon?

♥ice♥ said...
This comment has been removed by the author.
♥ice♥ said...

uhmmm.i love da love story bout tina ha..im a student nurse..and i can relate on da story..coz i have a suitor b4,but also im committed..BUT...a big big BUT...indi kme ng sogo...hahahahah
a big NO NO...^^
naughty k tlga...heheheh
super ilove it...

Anonymous said...

ano ng nangyari kay TIna..hehehe!

boy bastos said...

mzta!!!!!idol tlaga kta,,,,,,,

JAYPOGI26 said...

Jay Panti: Natawa ako kasi JAY ang screen Name ko sa outbase kaya lang nahuli na misis ko dahil barkada ko mga counterparts nya..enewi hope Jay will Meet Jay someday.whahahah..coollllllllll

brendyll soriano narvas said...

magkano po ung isang book?